[Lưu Ý] Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 171

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đ. Thành Thái, P. 14, Q-10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc để phục vụ bệnh nhân khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là kiến thức mà chúng tôi giới thiệu tới bạn sau đây. Đây là bệnh viện chuyên thăm khám cũng như chữa trị các bệnh lý ở mắt, hợp tác với Liên Bang Nga. Bệnh viện được review cao tại uy tín dịch vụ và quy trình làm việc.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga tại đâu?

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga được thành lập ngày 12/4/2007. Đây là bệnh viện có sự hợp tác giữa Việt Nam và Nga. Về phía Liên Bang Nga kê toa MNTK Fyodorov là nơi tiến hành một số chương trình hợp tác, chuyển giao kỹ thuật và chuyên môn cho dược sĩ Việt Nam, cũng như Bệnh viện Mắt Việt Nga sẽ là nơi tiếp nhận.

Trải qua hơn 8 năm hoạt động, bệnh viện mắt Mắt Việt Nga đã có 2 cơ sở chuyên khoa ở Hà Nội và TPHCM. Trụ sở chính tại Hà Nội với quy mô hơn 10.000m2, bệnh viện có đầy đủ một số phòng ban. Cơ sở chuyên khoa 2 Thành phố HCM với quy mô hơn 3500m2, chính thức hoạt động từ tháng 9/2016.

Để tiện cho người mắc bệnh liên hệ thăm khám, chúng tôi xin kiến thức địa chỉ và số điện thoại liên hệ của Bệnh viện Việt Nga ở đâu là thắc mắc lưỡng lự của không ít người, nhất là một số bệnh nhân mới lần đầu tới khám.như sau:

– Bệnh viện Mắt Việt Nga cơ sở Hà Nội:

Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 024.3755 8688 – 024.3756 6617

Email tư vấn: [email protected]

– BV Mắt Quốc tế Việt Nga TPHCM:

Địa chỉ: Số 1, đường 3/2, phường 11, Quận 10, thành phố TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0931.8888.01 – 0931.8888.02

Bệnh viện Mắt Việt Nga có tốt không?

Trước lúc đi khám tại bất cứ bệnh viện nào không riêng gì BV Mắt Việt Nga người nhiễm bệnh đều quan tâm đến chất lượng thăm khám cũng như điều trị. Hiện nay, tỉ lệ người dân mắc bệnh về mắt quá lớn suy ra nhu cầu thăm khám của người dân cũng tăng cường theo. Chính bởi vì vậy, có khá nhiều địa chỉ kiểm tra chữa trị bệnh về mắt trên toàn quốc.

Với BV Mắt Quốc tế Việt Nga, đây là kết quả của sự hợp tác trong lĩnh vực nhãn khoa của Việt Nam và Liên Bang Nga. Với sự hỗ trợ của trung tâm nhãn khoa uy tín tốt nhất trên thế giới MNTK Fyodorov của Liên Bang Nga, bệnh viện đã có những thành công trong công tác kiểm tra điều trị bệnh về mắt.

Bệnh viện với hai cơ sở chuyên khoa kiểm tra trị là BV Mắt Quốc tế Việt Nga Hà Nội cũng như BV Mắt Quốc tế Việt Nga cơ cơ quan y tế 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai cơ sở đều được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến nhằm bảo đảm tốt nhất trong quá trình thăm khám điều trị trị.

Trong quá trình hoạt động, bệnh viện đã tiến hành nhiều phẫu thuật mắt thành công mang tới thị lực tốt cũng như chống mù lòa cho người bệnh. Thêm vào đó, Bệnh viện cũng triển khai áp dụng công nghệ chữa trị tối tân nhất có hiệu quả cao cho người nhiễm bệnh mắc một số bệnh khó điều trị như: Cận thị nặng, thoái hóa võng mạc, bệnh cận thị tiến triển…

Các dịch vụ ở bệnh viện Mắt Việt Nga

Là một trong các bệnh viện nổi tiếng và chất lượng hiện nay tại Việt Nam bệnh viện Mắt Việt Nga mở rộng nhiều dịch vụ khám cũng như chữa trị bệnh về mắt cho người dân.

Một số dịch vụ hiện có ở Bệnh viện bao gồm:

– Thăm khám về mắt:

  • Khám mắt toàn diện một số thắc mắc về mắt;
  • Khám một số bệnh liên quan tới giác mạc như bệnh mắt hột, khô mắt, viêm kết mạc, mộng thịt;
  • Khám một số bệnh về giác mạc như viêm loét giác mạc, loạn dưỡng giác mạc, khô mắt;
  • Các bệnh về lệ đạo như viêm nhiễm tắc lệ đạo, hẹp điểm lệ;
  • Khám những bệnh về mi mắt như viêm bờ mi, chắp lẹo, sụp mi, da dư, mỡ mí mắt, quặm mi bẩm sinh cũng như mắc phải;
  • Khám các bệnh liên quan hốc mắt như u hốc mắt, u giả viêm;
  • Khám những chấn thương, bỏng mắt;
  • Khám điều trị mắt lác;
  • Chẩn đoán hình ảnh như  chụp ảnh màu đáy mắt, chụp bản mạch huỳnh quang…

– Nhãn nhi và tạo hình củng mạc:

  • Phục hồi thị giác, ví dụ như nhược thị;
  • Phẫu thuật tạo hình củng mạc

– Điều trị tật khúc xạ tại mắt:

  • Điều trị viễn thị, loạn thị, cận thị, lão thị;
  • Phẫu thuật khúc xạ bằng công nghệ cao…;

– Dịch kính – Võng mạc:

  • Chữa bằng thuốc và laser một số bệnh võng mạc đái tháo đường, bệnh mắt cũng như một số bệnh toàn thân, thoái hóa hoàng điểm tuổi già, nhiễm trùng màng bồ đào…
  • Phẫu thuật các trường hợp: xuất huyết dịch kính, bong võng mạc, lỗ hoàng điểm…;

– Thể thủy tinh & Glaucoma:

  • Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể;
  • Các dòng thủy tinh thể nhân tạo: Thủy tinh thể nhân tạo đơn tiêu, toric, thủy tinh thể nhân tạo đa tiêu, đa tiêu toric phối hợp;
  • Phẫu thuật bên ngoài bao, phẫu thuật treo IOL;
  • Phẫu thuật cắt bè củng mạc chữa glaucoma;
  • Tạo hình glaucoma góc mở;
  • Tiểu phẫu cắt chống mắt chu biên bằng laser điều trị glaucoma góc đóng;
  • Laser trị liệu đục bao sau trên người nhiễm bệnh đã mổ thủy tinh thể.

– Tạo hình thẩm mỹ:

  • Laser tạo hình với một số phương pháp như laser CO2, Q Switched YAG;
  • Phẫu thuật nội soi điều trị tắc lệ đạo;
  • Phẫu thuật sụp mí, loại bỏ bọng mỡ mắt, phẫu thuật hở mi, tiểu phẫu cắt mí đôi, phẫu thuật lắp mắt giả…

Thông qua nội dung bài viết Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc”, chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm thông tin hữu ích trước khi thăm khám tại đây. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua KHUNG CHAT để được những bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn phí: 02873070666

Giải đáp trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng một số phương thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là do:

✓ Khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa bệnh logic, tư vấn Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác cách thức khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám trị liệu bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn rõ ràng cho người mắc bệnh, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.